Gamuda Land khởi công dự án căn hộ cao cấp tại khu Đông TP.HCM

Vào ngày 8/12, Gamuda Land Việt Nam đã tổ chức lễ khởi công cho dự án cao cấp đầu tiên tại khu vực Đông TP.HCM, được đặt tên là Eaton Park.

Eaton Park là dự án thứ 5 của Gamuda Land tại Việt Nam, với quy mô lên đến 3.5 hecta. Dự án bao gồm các căn hộ để ở, kể cả căn hộ penthouse, cùng với nhà phố thương mại và các cửa hàng kinh doanh.

Gamuda Land và nhà thầu chính Fountech tổ chức Lễ khởi công Dự án căn hộ cao cấp Eaton Park
Gamuda Land và nhà thầu chính Fountech tổ chức Lễ khởi công Dự án căn hộ cao cấp Eaton Park

Eaton Park nằm ở vị trí đắc địa trên đại lộ Mai Chí Thọ, Quận 2, TP Thủ Đức, nơi đây mang đến nhiều tiện ích nghỉ dưỡng như hồ bơi vô cực, bể sục jacuzzi, trung tâm thể dục tiêu chuẩn quốc tế, sân gôn hiện đại và các tiện nghi thân thiện với gia đình. Ngoài ra, dự án còn bao gồm các không gian xanh mát tinh tế ẩn mình trong khuôn viên.

Sự hiện diện của Gamuda Land không chỉ nâng cao chất lượng sống cho cư dân trong khu vực mà còn thể hiện thông qua việc đầu tư vào các dự án nâng cấp cơ sở hạ tầng, hệ thống đường sá, và thiết kế cảnh quan. Những nỗ lực này không chỉ nhằm mục đích cải thiện tính thẩm mỹ mà còn hướng đến việc phát triển toàn diện cho khu vực xung quanh dự án.

Tiện ích nội khu Eaton Park
Dự án Eaton Park sẽ ra mắt vào quý 2/2024

Hơn nữa, Eaton Park đặc biệt có lợi thế về kết nối thuận lợi với trung tâm thành phố thông qua mạng lưới đường chính. Với triển khai và hoạt động của hai tuyến tàu điện lớn tại thành phố trong tương lai, dự kiến sẽ tối ưu hóa các tiện ích cho cư dân và góp phần thúc đẩy giá trị bất động sản.

Ông Angus Liew, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Gamuda Land Việt Nam, chia sẻ: “Eaton Park đang chuẩn bị trở thành một trong những dự án được mong đợi nhất, dự kiến sẽ chính thức ra mắt trong quý 2/2024. Chúng tôi rất háo hức về sự hợp tác toàn diện và bền vững với Fountech cũng như tất cả các đối tác kinh doanh để đạt đến tiêu chuẩn xuất sắc vượt trội trong dự án này”.

Dự án đang được chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ thi công, cung cấp gần 2.000 căn hộ cao cấp
Dự án đang được chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ thi công, cung cấp gần 2.000 căn hộ cao cấp

“Với những thành tựu gần đây tại Malaysia, nơi chúng tôi đang đứng ở vị trí hàng đầu trong lĩnh vực phát triển bất động sản, tôi rất kỳ vọng vào việc chúng tôi sẽ tiếp tục cùng nhau tạo ra giá trị tương tự cho cộng đồng Việt Nam, như chúng tôi đã làm tại Malaysia,” ông Angus Liew khẳng định.

Phương Uyên – Diendandoanhnghiep.vn

Gửi yêu cầu Đến Phòng Kinh Doanh

HOTLINE: 0901 689 499

Đặt Lịch Tham Quan Ngay