VỊ TRÍ

VỊ TRÍ DỰ ÁN EATON PARK

Dự án Eaton Park Thủ Đức nằm tại địa chỉ số ở đường Mai Chí Thọ, khu vực An Phú (quận 2 cũ), TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Dự án được bao quanh bởi mảng xanh cây cỏ và được tạo nên không khí yên bình bởi dòng sông Rạch Bà Dạt. Tại Eaton Park Quận 2, bạn sẽ không chỉ trải nghiệm không khí mát mẻ và hòa mình vào cảnh đẹp bình yên của dòng sông, mà còn hấp thụ nguồn năng lượng tích cực để làm giàu cuộc sống hàng ngày. Đây là giá trị đặc biệt mà Eaton Park hứa hẹn mang lại cho cư dân.

Vi-tri-du-an-can-ho-Eaton-Park-Gamuda-Quan-2-canhoeatonpark.net(2)

 

Dự án Eaton Park Thủ Đức chiếm vị trí đắc địa, nằm trên mảnh đất hai mặt tiền đường và được bao quanh bởi hai bờ sông, tại cổng vào sôi động và trung tâm thương mại của thành phố Thủ Đức. Có các điểm tiếp giáp như sau:

– Cổng chính nằm trên mặt tiền đường Mai Chí Thọ.
– Phía Bắc giáp đường dẫn vào Khu liên hợp Thể dục thể thao quốc gia Rạch Chiếc.
– Phía Đông và phía Nam tiếp giáp với sông Rạch Bà Dạt.

Đường Mai Chí Thọ, với 10 làn đường và chiều rộng 70 mét, cung cấp tiện ích di chuyển nhanh chóng đến quận 1, quận 4, quận 7 và quận Bình Thạnh. Quận 9 cũng chỉ cách đó 15-20 phút đi xe. Trong tương lai, với sự xuất hiện của các công trình giao thông như Cầu Thủ Thiêm 3, Cầu Thủ Thiêm 4, kết nối đến các quận trung tâm sẽ trở nên thuận tiện hơn nhiều. Dọc theo tuyến đường này, nhiều dự án bất động sản khác cũng đang được quy hoạch và phát triển, hứa hẹn thu hút sự quan tâm của khách hàng với khả năng kết nối trực tiếp đến quận 1 và các khu vực lân cận.

 

Vi-tri-du-an-can-ho-Eaton-Park-Gamuda-Quan-2-canhoeatonpark.net(2)

 

Do đó, từ vị trí của Eaton Park Thủ Đức, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm quan trọng như các trung tâm hành chính, khu trung tâm, và các khu đô thị sầm uất nhất trong khu vực như:

Căn hộ Eaton Park Thủ Đức tận dụng vị trí chiến lược của mình:

  • Tọa lạc ngay sát tuyến đường dẫn vào Khu liên hợp Thể dục thể thao quốc gia Rạch Chiếc.
  • Đối diện Pháp Viện Minh Đăng Quang, với quy mô lên đến 6,2ha, mang lại không gian kiến trúc độc đáo và ấn tượng nhất Sài Gòn.
  • Cách trường quốc tế Úc-AIS chưa đầy 1km, là trường duy nhất tại TP. Hồ Chí Minh có khu nội trú theo chuẩn quốc tế từ mẫu giáo đến lớp 12.
  • Khoảng 2km đến Ủy Ban Nhân dân phường An Phú.
  • Gần các trung tâm thương mại lớn như Cantavil, The Estella, The Vista, siêu thị Mega, siêu thị Big C, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của cư dân.
  • Khoảng 2,5km đến bệnh viện quốc tế Mỹ – AIH, là bệnh viện quốc tế đầu tiên tại Việt Nam theo tiêu chuẩn Mỹ.
  • Cách đường cao tốc TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Giầu Dây chỉ khoảng 500m, thuận tiện cho việc di chuyển trên đường bộ cao tốc Bắc – Nam phía Đông.

Đặc biệt, Eaton Park Quận 2 nổi bật với ưu điểm là sở hữu 2 mặt giáp sông, tạo ra môi trường sống trong lành và tươi mới nhờ sự mát mẻ của Rạch Bà Dạt quanh năm. Cư dân Eaton Park không chỉ trải nghiệm cuộc sống như tại khu nghỉ dưỡng mà còn hưởng lợi từ năng lượng tích cực của môi trường sống này.

Với vị trí gần Rạch Bà Dạt thân thiện, Căn hộ Eaton Park Quận 2 không chỉ là nơi ôm trọn sự thịnh vượng và sung túc từ dòng chảy sông, mà còn mang lại nguồn năng lượng tích cực và quý giá. Eaton Park Thủ Đức không chỉ là địa điểm an cư lý tưởng mà còn mang đến vẻ đẹp uy nghi và sự phồn thịnh của các tuyến đường giao thông chính, thể hiện sự thịnh vượng của thành phố.

 

du an can ho Eaton Park Gamuda Land Quan 2

Gửi yêu cầu Đến Phòng Kinh Doanh

HOTLINE: 0901 689 499

Đặt Lịch Tham Quan Ngay