Lý do nên đầu tư mua bán căn hộ Eaton Park Thủ Đức

Dự án căn hộ Eaton Park Thủ Đức tọa lạc tại Thủ Đức, ngôi trung tâm sôi động của Thành phố Hồ Chí Minh, đang thu hút sự chú ý lớn từ các nhà đầu tư trong năm 2024. Vậy, điều gì khiến dự án này trở thành lựa chọn hàng đầu và có tiềm năng hấp dẫn đối với thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh? Hãy cùng khám phá 5 lý do tại sao nên đầu tư mua bán căn hộ tại Eaton Park Gamuda Land quận 2 qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu về dự án căn hộ Eaton Park Gamuda quận 2

Trước đây, dự án Eaton Park Thủ Đức, còn được biết đến với tên The Riverdale, là một dự án của Công ty CP Bất động sản Tâm Lực, và đã được Gamuda Land mua lại vào tháng 7 năm 2023. Dưới đây là một số thông tin quan trọng về dự án căn hộ của Gamuda Land tại quận 2:

– Tên thương mại: Eaton Park.
– Vị trí: Nằm trên mặt tiền đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, TP Thủ Đức (trước đây thuộc quận 2), TP. Hồ Chí Minh.
– Chủ đầu tư chính: Công ty CP Bất động sản Tâm Lực.
– Quản lý và vận hành: CBRE – Savills.
– Đơn vị phát triển: Gamuda Land (Malaysia).
– Kiến trúc: Công ty TNHH AG Ingo.
– Thiết kế cảnh quan: Lj – Group.
– Thiết kế nội thất: Ong & Ong.
– Thi công móng cọc: Fountech.
– Sản phẩm: Khu thương mại dịch vụ kết hợp với căn hộ chung cư.
– Tổng diện tích đất: 3,77ha.
– Mật độ xây dựng: Khối đế chiếm 62%, tháp cao 40%.
– Quy mô xây dựng: Chia thành 2 phân khu với 6 khối tháp, cao từ 29 – 39 tầng.
– Số lượng căn hộ: 1980 căn hộ cao cấp.
– Khởi công xây dựng: Từ tháng 4 năm 2023.
– Tiến độ hiện tại: Đang thi công móng cọc, dự kiến hoàn thành vào năm 2027.
– Giá bán căn hộ Eaton Park mới nhất: Dự tính khoảng 5000 USD/m2.
– Pháp lý: Người Việt Nam sở hữu sổ hồng lâu dài, người nước ngoài sở hữu trong vòng 50 năm theo quy định.

Lý do đầu tư căn hộ Aeton Park giá tốt trong 2024
Lý do đầu tư căn hộ Eaton Park Thủ Đức giá tốt trong 2024

5 lý do nên đầu tư mua bán căn hộ Eaton Park Thủ Đức Mai Chí Thọ

1. Uy tín của nhà phát triển Gamuda Land

Uy tín của các nhà phát triển bất động sản luôn là một yếu tố quan trọng khi xem xét việc đầu tư vào dự án của họ. Gamuda Land Việt Nam, hoặc Công ty Cổ phần Gamuda Land, là một phần của tập đoàn Gamuda Berhad Malaysia. Tập đoàn Gamuda Berhad, thành lập từ tháng 6 năm 1976, hiện là một trong những tên tuổi lớn trên sàn chứng khoán Malaysia (KLSE), với vốn hóa thị trường lên đến 1,85 tỷ USD. Với quỹ đất rộng lớn lên đến 2.144 ha, Gamuda Berhad đã được tạp chí Euromoney vinh danh là Công ty Quản lý Xây dựng hàng đầu tại châu Á.

Gamuda Land đã xây dựng được một danh tiếng vững chắc trong ngành bất động sản Việt Nam. Sự cam kết của họ đến từ chất lượng xây dựng và thiết kế thông minh, cùng với dịch vụ chu đáo đối với khách hàng mua nhà và đất. Điều này được minh chứng qua các dự án đã hoàn thành như Celadon City (TPHCM), Gamuda City (Hà Nội), nhà phố Artisan Park (Bình Dương), Elysian (Quận 9), cùng nhiều dự án khác tại Đài Loan, Singapore, Trung Quốc, Bahrain, Anh, Úc… Những thành tựu này đã tạo ra niềm tin và lòng tin cậy từ phía các nhà đầu tư và người mua nhà. Do đó, việc đầu tư mua căn hộ Eaton Park quận 2 của Gamuda Land là một lựa chọn đáng xem xét trong năm 2024.

Tiến độ xây dựng Eaton Park hiện tại rất tốt
Tiến độ xây dựng Eaton Park hiện tại rất tốt

2. Vị trí căn hộ Eaton Park đắc địa, đầy tiềm năng

Vị trí của căn hộ Eaton Park Thủ Đức tại mặt tiền đường Mai Chí Thọ, quận 2, được đánh giá là vô cùng đắc địa và tiềm năng. Trước hết, vị trí này nằm ngay tại trung tâm quận 2, là khu vực đang phát triển mạnh mẽ nhất trong lĩnh vực bất động sản ở Thành phố Hồ Chí Minh. Những nhà đầu tư mua căn hộ tại Eaton Park sẽ được hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng hiện đại, cùng với đầy đủ tiện ích hiện đại xung quanh. Ngoài ra, với vị trí mặt tiền trên đường Mai Chí Thọ, Eaton Park có khả năng kết nối giao thông mạnh mẽ. Cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm như quận 1, quận 4, quận 7, Thủ Đức… Từ đó, có thể kết luận rằng căn hộ Eaton Park là một lựa chọn lý tưởng cho cả mục đích mua nhà để ở và đầu tư lâu dài.

Eaton Park sở hữu vị trí đắc địa vô cùng tiềm năng
Eaton Park sở hữu vị trí đắc địa vô cùng tiềm năng

3. Chất lượng xây dựng và thiết kế đẳng cấp

Bên cạnh đó, với kinh nghiệm tích lũy từ nhiều dự án và sự tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn xây dựng và an toàn, Gamuda đã góp phần tạo nên sự đánh giá cao về chất lượng xây dựng và thiết kế của dự án căn hộ Eaton Park, đạt đến đẳng cấp thế giới.

Việc tham gia thiết kế của các tên tuổi như Lj – Group (Brazil), AG Ingo (Việt Nam), TW Asia Consultants Co (Singapore) hứa hẹn mang đến một dự án đẳng cấp, với phong cách kiến trúc hiện đại và đầy đủ tiện nghi, không gian sống xanh đặc trưng của Gamuda Land. Eaton Park được thiết kế với hơn 40 tiện ích nội khu như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, công viên, trung tâm thương mại, phòng gym… đều được tối ưu hóa để đáp ứng nhu cầu của cư dân. Vì vậy, sở hữu căn hộ tại Eaton Park sẽ là mục tiêu hàng đầu của nhiều người giàu có muốn tận hưởng cuộc sống chất lượng tại trung tâm quận 2. Điều này cũng chứng tỏ việc đầu tư mua căn hộ chung cư Eaton Park sớm trong năm 2024 là một quyết định đúng đắn. Bởi với chất lượng xây dựng và thiết kế hàng đầu, giá trị của căn hộ tại đây sẽ không ngừng tăng theo thời gian.

4. Giá bán căn hộ chung cư Eaton Park hiện rất tốt

Theo thông tin mới nhất từ trang web bất động sản https://eatonparkthuduc.info.vn/, giá bán các căn hộ tại Eaton Park đang dao động trong khoảng từ 90 – 110 triệu đồng/m2. Đây được xem là mức giá rất hấp dẫn và cạnh tranh so với các dự án có cùng phân khúc cao cấp tại khu vực quận 2. Mức giá này phản ánh chính xác chất lượng xây dựng, tiện ích và vị trí đắc địa của dự án, mang lại giá trị đầu tư lâu dài cho các nhà đầu tư và sự tiện nghi cho cư dân. Để biết thông tin chi tiết về giá bán và các chính sách ưu đãi trong đợt mở bán Eaton Park 2024, vui lòng liên hệ với đội ngũ tư vấn bất động sản của chúng tôi.

Dự án Eaton Park có đa dạng tiện ích và không gian sống xanh tuyệt đẹp
Dự án Eaton Park có đa dạng tiện ích và không gian sống xanh tuyệt đẹp

5. Tiềm năng sinh lời mua bán căn hộ Eaton Park rất cao

Thị trường bất động sản ở quận 2 đang chứng kiến ​​sự phát triển mạnh mẽ, với nhu cầu mua bán nhà đất và đầu tư ngày càng tăng. Do đó, việc đầu tư vào một dự án chất lượng như căn hộ chung cư Eaton Park Thủ Đức sớm trong năm 2024 sẽ mang lại lợi nhuận hấp dẫn trong tương lai gần. Hơn nữa, với quỹ đất còn khá nhiều và quy hoạch chuẩn xác, khu vực quận 2 của TP Thủ Đức được dự đoán sẽ trở thành điểm nóng của thị trường bất động sản trong hơn 10 năm tới. Sự phát triển hạ tầng cùng với việc cải thiện cơ sở vật chất và dịch vụ công cộng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc sinh sống và đầu tư vào căn hộ chung cư Eaton Park. Đây là lý do mà các nhà đầu tư nên quyết định đầu tư từ giai đoạn đầu để có được giá tốt và những ưu đãi đặc biệt từ Gamuda Land.

Với nhiều ưu điểm về vị trí đắc địa, chất lượng xây dựng và giá bán hấp dẫn được phân tích trong bài viết, dự đoán là mức giá căn hộ Eaton Park quận 2 sẽ tiếp tục tăng trưởng ổn định theo xu hướng phát triển của thị trường bất động sản ở khu vực TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh. Điều này tạo ra cơ hội sinh lợi nhuận hấp dẫn và bền vững cho các nhà đầu tư và chủ sở hữu tương lai của dự án Eaton Park.

Gửi yêu cầu Đến Phòng Kinh Doanh

HOTLINE: 0901 689 499

Đặt Lịch Tham Quan Ngay